EMS

ติดตามพัสดุ เช็คพัสดุได้ทันที 24 ชั่วโมงกับระบบขนส่งด้วย EMS

ระบบขนส่งพัสดุไม่ว่าจะรับหรือส่งสินค้าที่ไหนก็เป็นไปได้ง่ายแล้ว ปัจจุบันเรามีบริษัทขนส่งในประเทศให้เลือกใช้บริการแบบ EMS หลายค่ายด้วยกัน อาทิ J&T Express / NinjaVan Express / DHL Express / FedEx / Kerry Express / SCG Express เป็นต้น โดยแต่ละค่ายจะมีจุดดีจุดด้อยแตกต่างกันออกไป แต่โดยรวมทั้งหมดที่กล่าวถึงเป็นระบบขนส่งพัสดุยอดนิยมอันดับต้นๆ ของไทยเลยก็ว่าได้

ในแต่ละค่ายนั้นส่วนใหญ่เริ่มมีการปรับตัวกันเป็นอย่างมากโดยเฉพาะระบบ Tracking Online ที่ให้คุณเช็คเลขพัสดุที่ได้มาจากตอนส่งสินค้า หรือได้รับเลขทะเบียนการส่งจากร้านค้าต่างๆ มากรอกเพื่อเช็คการเดินทางของพัสดุคุณไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ทันทีแบบเรียลไทม์เลยนะ ช่วยเพิ่มความมั่นใจว่าสินค้าของคุณจะถูกส่งมาถึงมือได้อย่างปลอดภัยนั้นเอง ทั้งนี้การส่งสินค้าในแต่ละชนิดจะมีขนาดที่แตกต่างกันรวมถึงระยะเวลาในการส่งสินค้าด้วย ยิ่งของที่มีขนาดใหญ่อาจจะต้องใช้เวลาและความระมัดระวังในการขนส่งนานสักนิด และตัวผู้ส่งเองก็ต้องแพ็็คสินค้าให้มิดชิดแน่นหนาที่สุดจะช่วยลดความเสียหายที่เกิดขึ้นกับสินค้าได้นั่นเอง

อย่างไรก็ดีการที่เราสามารถเช็ค Tracking number ได้ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่ถูกโกง ควรตรวจสอบให้แน่ชัดกับทั้งผู้ซื้อหรือผู้ขายถ้าจะให้้ดีแนะนำเป็นระบบเก็็บเงินปลายทาง จะช่วยให้เราได้เห็นสินค้าของจริงก่อนเปิดกล่องด้วย ทำให้เรามั่นใจว่าของส่งถึงเราก่อนจ่ายเงินนั่นเองแต่ต้องแลกมาด้วยการจ่ายราคาสูงขึ้นสักเล็กน้อยนะ