เช็ครอบหนัง เพิ่มความสะดวกสบายในการดูหนังในเครือโรงภาพยนต์ต่างๆ

การดูหนังเป็นอีกความบันเทิงหนึ่งในไลฟ์สไตล์เลยก็ว่าได้ ในปัจจุบันมีแอพพลิเคชั่นช่วยอำนวยความสะดวกในการ เช็ครอบหนัง ได้สะดวกมากขึ้น ประหยัดเวลาและสามารถวางแผนการไปตามที่ต่างๆ ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย สำหรับที่หน้าเคาเตอร์โรงหนังยังมีให้บริการเช็ครอบหนังและการจองตั๋วตามปกติเหมือนเดิม อันนี้ก็แล้วแต่ว่าใครจะสะดวกแบบนั้นก็เลือกใช้กันได้ตามสบายเลย อย่างน้อยตรงนี้ก็ยังเป็นอีกช่องทางหนึ่งให้ผู้บริโภคอย่างเรามีทางเลือกเพิ่มขึ้นนั่นเอง

อย่างที่รู้กันว่าการดูหนัง การจองตั๋วหนังเป็นเรื่องง่ายขึ้นเยอะ เมื่อต้องวางแผนและเรามีความจำเป็นในการทำธุระที่ค่อนข้างรัดตัว จะให้ไปจองตั๋วที่หน้าเคาเตอร์อย่าง  เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ (Major Cineplex) อีจีวี (EGV) เมเจอร์ ฮอลลีวูด (Major Hollywood) หรือ เอสเอฟซีนีม่า (SF Cinema) ดูจะเป็นเรื่องลำบากซะเหลือเกิน แต่ก็ยังมีให้บริการตามปกติเหมือนเดิม ด้วยความสะดวกสบายของการจองตั๋วหนังผ่านแอพฯ มีข้อดีในเรื่องของการจองล่วงหน้า ความง่าย และรวดเร็ว หน้าตาต่างๆ ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้นั่นเอง

ตอนนี้เรียกได้ว่าเราสามารถทำได้ในหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น จากทางโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน หรือบน แท็บเล็ต ไม่จำเป็นต้องไปถึงหน้าโรงหนังเหมือนแต่ก่อน หรือ โทรศัพท์ฮอตไลน์ สายด่วน ไปสอบถามให้เสียเงินค่าโทรศัพท์ อีกต่อไป ซึ่ง โปรแกรมเช็ครอบหนัง ที่ได้รับความนิยม เช่น แอป Major Movie, SF Showtime, THShowtime, Thai Cinema และอื่นๆ ที่มีมากขึ้นในปัจจุบัน ตอบรับทั้งผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ระบบแอนดรอยด์ (Android) และไอโอเอส (iOS) ทั้งจองตั๋วผ่ายแอปเหล่านี้ได้ผ่านบัตรเครดิตทำให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาไปจ่ายเงินหน้าเค้าเตอร์ให้ยุ่งยาก จ่าย รับบัตร และชมภาพยนตร์ได้ทันที ทำให้คุณมีเวลาไปทำอย่างอื่นได้มากขึ้นอีกด้วยเช่นกัน