Dashlane

โปรแกรม Dashlane ช่วยให้การจัดการรหัสผ่าน Password

เหนื่อยกับการจำรหัสต่างๆ ตามเว็บไซต์หลากหลายที่เราเข้ามั้ย? ทั้ง Lazada, Shopee, Facebook และอื่นๆ เพียบที่เล่นอยู่ทุกวัน วันนี้เราจะให้โปรแกรม Dashlane เข้ามาช่วยจัดการกับรหัสเหล่านี้กัน โดยโปรแกรมที่จะช่วยให้การจัดการรหัสผ่าน (Password) และ ข้อมูลส่วนตัว ที่คุณเชื่อมต่อบนเว็บไซต์ (Website) เป็นเรื่องที่ง่ายและ ปลอดภัยขึ้นมาก แทนที่จะต้องมาจดจำอะไรเยอะๆ ให้ปวดหัว และ เสียเวลา เผลอๆ ลืมอีกด้วยซ้ำ คุณสามารถใช้ โปรแกรมนี้ช่วยจัดการได้เลย

เจ้าโปรแกรมตัวนี้จะช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับเรามากขึ้น จนเราสามารถมั่นใจได้เลยว่าชีวิตของเราบนโซเชียลเน็กเวิร์ค (Social Network) มีความปลอดภัย ไม่จำเป็นต้องเสี่ยงกับการโดนล้วงข้อมูล เพราะจะช่วยจัดการกับรหัสผ่านและข้อมูลส่วนตัวของเราที่ใช้งานบนเว็บไซต์ (Website) ทั้งหมด มาเก็บไว้ในที่ๆเดียวในรูปแบบของดิจิทัล (Digital) โดยอัตโนมัติ เพื่อความปลอดภัย พร้อมทั้งยังมีไอคอน (Icon) ที่เหมาะสมเพื่อความสะดวกสบายและใช้งานได้ง่าย

นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับกับอุปกรณ์อื่นๆ อาทิ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ทั้งในระบบ Android และ iOS เพื่อสำรองข้อมูลไว้ เพื่อกันความเสียหายไว้อีกชั้นนึงได้อีกด้วย และไม่ได้มีดีแค่ช่วยรักษาความปลอดภัยทาง สื่อสังคมออนไลน์ โซเชียลเน็ตเวิร์ค (Social Network) แล้วละก็ คุณคิดผิด เพราะเรายังสามารถใช้โปรแกรม Dashlane เพื่อกรอกแบบฟอร์มทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลบัตรเครดิตและข้อมุลส่วนตัว เพื่อความสะดวกสบายได้อีกด้วย แถมปลอดภัยอีกต่างหาก