Kaspersky Product Remover

โปรแกรม Kaspersky Product Remover เครื่องมือสำหรับลบโปรแกรม

บางครั้งเจอโปรแกรมที่ถอนออกไปแล้วแต่ยังค้างอยู่ในเครื่อง หรือบางโปรแกรมก็ถอนออกยากเหลือเกินจนต้องพึ่งพาโปรแกรมอะไรก็ไม่รู้มากมายไปหมด วันนี้มาแนะนำโปรแกรม Kaspersky Product Remover มันเป็นโปรแกรมจัดได้ว่าเป็น เครื่องมือ สำหรับการลบโปรแกรมเกือบทุกชนิดของทางค่าย แคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) ที่ยังคงตกค้าง หลงเหลืออยู่ภายในระบบเครื่องคอมพิวเตอร์ให้หายออกไปแบบสะอาดหมดจด

เพราะว่าบางครั้ง หากคุณใช้เครื่องมือ Uninstaller ที่มากับวินโดวส์ไม่เพียงพอหรือไม่สามารถกำจัดไปได้ทั้งหมด โดยเฉพาะไฟล์ Regit หรือไฟล์ Temp บางตัวที่ยังคงค้างอยู่ในคอมพิวเตอร์ของคุณแบบลบซ่อนสุดกู่ ทำให้โปรแกรมนี้สามารถกำจัดไปได้หมดเลย มันถูกพัฒนาขึ้นมาให้ มีขนาดเล็ก ไม่กินทรัพยากรเครื่อง พร้อมทั้งยังใช้งานได้ง่าย เพียงเข้าไปเลือกรายชื่อโปรแกรมที่ต้องการจะลบ พร้อมกับใส่ รหัส CAPTCHA ตรวจสอบ เพื่อยืนยันว่าไม่ได้ถูกเรียกใช้งาน โดยการใช้โปรแกรมอัตโนมัตินั่นเอง

หลัง จากนั้นก็กดปุ่ม “Remove” เครื่องมือก็จะเริ่มทำงานทันที เรียกได้ว่าใครที่อยากหาโปรแกรมสำหรับลบโปรแกรม Uninstall แนะนำตัวนี้เลยจริงๆ ดีงามมากหมดห่วงเรื่องไวรัสไปในตัว ทั้งยังมีโปรแกรมในเครืออีกมากมายให้เราเลือกดาวน์โหลดด้วยนะ ทีเด็ดของเจ้าตัวนี้อยู่ที่ Freeware ที่เปิดให้เราดาวน์โหลดไปใช้กันแบบฟรีๆ ไม่คิดเงินเลย